Tin Tức

BỘ LỌC DẦU HỢP CHẤT

BỘ LỌC DẦU HỢP CHẤT

 

Bộ lọc dầu hợp chất được làm bằng kính sợi HV cao cấp với công nghệ đặc biệt có độ chính xác cao, độ bền ổn định, lọc nhiều hơn và tuổi thọ dài hơn. Tuổi thọ tối đa có thể lên đến 3000 giờ so với sợi thực vật thông thường với cùng độ chính xác và tốc độ dòng lọc.

THÔNG SỐ

Áp suất vi sai ban đầu: <0,25bar
Áp suất làm việc: 2.5 bar

Nhiệt độ làm việc: <120

Độ chính xác của bộ lọc: 20μm, 95% - 10μm, 50%

Tuổi thọ dịch vụ: ≤3000h (trong điều kiện làm việc tiêu chuẩn)

 

BỘ LỌC HỢP CHẤT, TUỔI THỌ LÊN ĐẾN 3000 GIỜ

Sợi thủy tinh hợp chất HV nhập khẩu, khả năng hấp thụ cao, không hấp thụ nước chỉ tách nước, sở hữu độ chính xác cao và hấp thụ chất bẩn nhiều hơn. Các bộ lọc sợi thủy tinh sẽ có tuổi thọ dài hơn so với các bộ lọc khác ở cùng độ chính xác và tốc độ dòng chảy.

NGUYÊN LIỆU NHẬP KHẨU, HIỆU SUẤT ỔN ĐỊNH HƠN

Bộ lọc HV sở hữu kích thước lỗ trung bình và độ ổn định, lọc rác thải cao, tuổi thọ dài hơn.

VÍT CHÍNH XÁC, KẾT NỐI AN TOÀN HƠN

Công ty Apureda thông qua tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn cho các loại ốc vít. Sẽ đảm bảo rằng các kết nối vít là đáng tin cậy hơn, hiệu suất an toàn hơn và niêm phong khí chặt chẽ hơn.

LỌC BẬC THANG, TUỔI THỌ LÂU HƠN

Các loại vải không dệt sử dụng phương pháp bọc xen kẽ với lưới kim loại và sợi thủy tinh, có thể làm cho bộ lọc dầu có nhiều khả năng lọc chất bẩn thỉu và tuổi thọ cao hơn.

VAN XẢ, LÀM VIỆC Ở ÁP SUẤT TIÊU CHUẨN

Van xả là một van an toàn bên trong bộ lọc dầu để chặn và dừng ở nhiệt độ cao, áp suất làm việc tiêu chuẩn là 2,5bar. Các bộ lọc dầu của các nhà cung cấp khác thường không đáp ứng được tiêu chuẩn này, nó sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy nén khí.

TẤM VÍT DÀY HƠN, CHỊU ÁP LỰC NHIỀU HƠN

Bộ lọc dầu Apureda thường sử dụng tấm vít dày 4mm, các nhà cung cấp khác thường được sử dụng tấm dày 2,5-3mm. Lọc Apureda có thể chịu nhiều áp lực hơn và sẽ an toàn hơn.